A bodybuilder’s arm explode!!!

Đây là một phim tài liệu cực kì có ý nghĩa về hiệu quả và tác hại của Steroid đối với bodybuilding. Những bạn nào đã tập một thời gian dài và muốn thử dùng steroid có thể suy nghĩ lại sau khi xem phim này.

Xem để biết làm sao ” A bodybuilder’s arm is exploded”

Ở những nứớc Bắc Âu như Thụy Điển, supplements /drugs không hề đựợc khuyến khích và cũng không phổ biến. Ngay cả ở những phòng gym lớn, supplements cũng không được bày bán và quảng cáo. Theo quan niệm của họ, từ sử dụng supplements đến sử dụng thuốc kích thích như steroid là rất gần nhau. Vì thế họ chỉ khuyến khích một chế độ ăn đủ dinh dưỡng. Ngay cả whey protein cũng không bán tại gym. Mình phải đặt mua tại một cửa hàng riêng ở ngoài chuyên về supplements.

Lại nhớ năm 2009, cảnh sát Thụy Điển buộc tội Nữ vận động viên thể hình Irene Andersen về tội tàng trữ và buôn bán steroid. Cảnh sát tìm thấy lượng steroid giá trị vào khoảng 4000 USD tại nhà vận động viên này. Irene Andersen chối bỏ buộc tội rằng cô bán steroid cho người khác và ngụy biện rằng đây là cho mục đích sử dụng cá nhân. Cũng vì cáo buộc này của cảnh sát mà Irene sau đó không đươc tham dự giải IFBB pro ở Tampa, USA hai tháng sau đó.


Picture:  Irene Andersen

Mình đã từng nghe tin đồn là nếu cảnh sát Thụy điển thấy người nào có thể hình quá to và có tình nghi sử dụng steroid, họ có thể mời bạn về đồn để test. (Cái này thì không biết thực hư đến đâu) :)


Comments

4 responses to “A bodybuilder’s arm explode!!!”

Comments are now closed
  1. admin says:

    Thanks for your support. Cám ơn các bạn ủng hộ, chúc mọi người tập tốt nhé!

  2. Bobby says:

    I think this seems quite the usual these days and just what happens when you put physical self to the extremes. Well I’m sure glad I never had that kind of experience.

  3. Thanks for writing this post. It’s exactly what I was looking for.

  4. ThanhTung says:

    em rat cam on bac admin ! E bay gioi moi bat dau tap the hinh,co nhung loi khuyen cua bac,e cam thay rat hai long ve dinh duong cua minh. Cam on bac nhieu ,co len nhe !