Lâu mới update tiếp

Lâu lắm rồi mình mới cập nhật blog. Thời gian vừa qua mình rất bận vì có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Nếu các bạn vẫn muốn có thêm nhiều thông tin từ blog của mình, bạn có thể comment và mình sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn những gì mình học được.

Mình hiện đang học bằng Thạc sỹ thể thao. Đây là một dịp để mình học thêm rất nhiều vì các bạn cùng lớp mình đa số đều tập gym va chơi thể thao tốt. Thậm chí có bạn còn là tuyển quốc gia và đặc biệt và có một bạn đã từng giành Huy chương Olympic!

Quá trình tập luyện của mình cũng gặp nhiều khó khăn về cả vật chất và tinh thần nhưng mình đã sắp xếp được để tiếp tục tập thể hình.
Hiện giờ do điều kiện thay đổi, mình đang tập trung vào quá trình giảm mỡ để làm người săn chắc và rõ múi cơ. Vì thế mình tập cardio nhiều hơn tập tạ.

Thực sự khi mới đến phòng gym ở đây để tập mình đã rất choáng. Tất cả mọi người ở đây đều to hơn mình và tập rất nghiêm túc. Thậm chí cả người mới bắt đầu cũng đã to hơn mình vì có chiều cao và khung xương to. Trong hoàn cảnh như vậy mình sẽ rất dễ thấy chán nản. Dù sao đi nữa mình cũng đang luyện tập hết sức để đạt mục tiêu của mình. Mình sẽ cập nhật tình hình và ảnh hi có thời gian.

Hiện giờ mình đang tập trung vào việc mở website giới thiệu một cuốn ebook rất hay mà có lẽ bạn nào cũng nên đọc nếu muốn có kết quả tập luyện tốt.
Cuốn ebook này sẽ đi kèm với quà tặng là 1 năm tư vấn tâm lý thể thao online miễn phí với mình. Bạn có thể xem chi tiết về cuốn ebook tại đây:

www.losingweightmotivation.com

Mặc dù tên website là “Giảm mỡ” nhưng cuốn sách rất bổ ích cho cả việc giảm mỡ và tăng cơ bắp.


Comments are closed.