Tại sao nên đọc e-book về thể hình?

Chắc có một vài người sẽ ngạc nhiên về lý do mình bắt đầu viết bình luận sách (review book). Thực tế thì việc đọc sách và bổ sung kiến thức mới là điều tối quan trọng để thành công trong lĩnh vực thể hình.  Nếu chỉ đơn giản là đẩy tạ, gánh tạ …không cần biết thêm kiến thức thì tại sao không phải ai đi đến phòng thể hình cũng có dáng người đẹp?

Bản thân mỗi người sinh ra đã có một bộ gen khác nhau. Vì thế hệ tiêu hóa và trao đổi chất của người này khác với người kia. Dù kiến thức nền tảng để tập thể hình cơ bản là như nhau, để chuyên sâu và có thể hình đẹp như  các vận động viên đòi hỏi người tập phải thực sự hiểu cơ thể mình và biết thay đổi chế độ ăn và bài tập cho phù hợp.

Đơn giản như chuyện cắt mỡ trước khi thi đấu, có người cắt hoàn toàn tinh bột ( no carb diet) , có người ăn ít (low carb diet),…có người tập với cường độ cao ( high intensity), người khác tập với dung lượng lớn ( high volume).

Bản thân mình một tháng tối thiểu cũng phải đọc 2 quyển e-book. Kho e-book online có rất nhiều. Bạn có thể tìm trên các forum chia sẻ miễn phí hoặc mua trực tiếp từ tác giả. Điều có lợi duy nhất của việc mua từ tác giả là có các phần thưởng đi kèm (bonus) mà đôi khi còn giá trị hơn quyển sách. Ví dụ quyển “Truth about abs” mà mình giới thiệu. Nếu bạn nào mua từ link của mình ở bài post trước hoặc từ trang http://www.losingweightmotivation.com sẽ nhân được  1 năm free consultation từ phía mình.

Số lượng các sách về thể hình trên thị trường có hàng ngàn quyển và không phải quyển nào cũng đáng giá đọc. Kho sách thể hình của mình cũng có trên 200 quyển nhưng gần 1 nửa viết rất chung chung. Vì thế mình quyết định viết bình luận cho một số cuốn sách mình nghĩ là đáng đọc. Các bạn có thể tự tìm sách online hoặc quyết định mua thông qua link của mình. Với các bạn đã mua bằng đường link của mình , bạn nhớ gủi receipt number về email: sportpsychologyconsultants@gmail.com để mình bắt đầu tư vấn online với bạn.

Các bài viết về review sẽ được viết bằng tiếng Anh, vì các quyển sách hay đều bằng tiếng Anh. Nếu bạn muốn hiểu nghĩa của bài viết của mình, bạn có thể download Google toolbar ( có bộ dịch sẵn các thứ tiếng) hoặc dùng Google translate ( cắt và dán).

Chúc các bạn thành công.


Comments are closed.