The biggest loser

Hôm qua mình đã chia sẻ một số kinh nghiệm để tập và đạt được mục tiêu thể hình đẹp cho một vài bạn trong gym BB. Bí quyết để tập thể hình ( và để đạt được bất cứ mục tiêu nào mà bạn muốn ) chỉ gói gon trong vài chữ : Desire – Khao khát, Strategy – Phương pháp và commitment – Sự tận tâm. 

80-90% những người đi gym nói chung đều không thực sự biết mình muốn gì, hoặc không có cái khát khao đủ lớn để đạt được mục tiêu của mình. Đó là trở ngại lớn nhất đối với những người tập thể hình (kể cả lâu năm và mới bắt đầu). 

Tập thể hình trước nhất là rèn luyện về mặt tinh thần. Nếu bạn thực sự quyết tâm để có một thể hình đẹp, bạn có thể tập bất cứ ở đâu , bất cứ với cái gì. ví dụ: bạn có thể tập bicep với xô nước, hoặc thậm chí là túi đồ đi chợ. 

Khi bạn kô đủ quyết tâm hoặc kô có mục tiêu rõ ràng , bạn dễ rơi vào trạng thái hay phàn nàn, hoặc kiếm cớ thoái thác trách nhiệm. 

Vì thế với các bạn tập thể hình, đặc biệt những bạn mới, mình đề nghị các bạn phải xác định rõ mục tiêu tập để làm gì, tại sao cần tập luyện , và bao giờ đạt kết quả. 

Nói thì hơi dài dòng và khó hiểu. Mình đã chia sẻ vấn đề này với bảo và bình hôm qua. bạn nào muốn biết rõ thì hỏi thêm. 

Dưới đây là một clip giới thiệu về chương trình favourite của mình hiện nay : “The biggest loser” . Các bạn có thể tham khảo thêm để xem mức độ quyết tâm và những gì họ phải trải qua để đạt được mục tiêu giảm béo. Khi nào bạn có khát khao to lớn như những người này để tập gym, chắc chắn bạn sẽ là một trong số ít người đạt được mục tiêu thể hình mà mình đề ra.


Comments

One response to “The biggest loser”

Comments are now closed
  1. Ramadhani says:

    That inih’stgs just what I’ve been looking for. Thanks!