From FAT to Shred…

Mới tìm được cái clip này rất hay trên youtube của một bodybuilder Bruce Randall. Anh này qua việc tập thể hình đã biến mình từ một người béo trở thành một vận động viên có thể hình đáng mơ uớc.
Nói chung là xem những clip như thế này làm mình rất xấu hổ vì hay kiếm lí do để trốn tập thể hình.

Bạn nào có cơ thể hơi mập mạp có thể noi gương anh này để tập giảm béo nhé.


Comments

3 responses to “From FAT to Shred…”

Comments are now closed
  1. cauhoxtt says:

    em hien nay cao 1m70 nhung nang lai co 35kg em phai lam sao tang can len day anh em co nen uong whey protein + an long trang trung , nhu em doc tren web nay hok a

  2. admin says:

    Hi em,
    (không biết tên em nên anh kô biết xưng hô thế nào.:))

    Anh rất ấn tượng với commitment của em. Anh sẽ viết thêm một số bài tập dành cho người muốn tăng cân để giúp em và những người quan tâm trong dịp tới khi thời gian cho phép.

    Anh cũng đang làm lại kế hoạch ăn uống và tập luyện của anh để tăng cân trở lại. Sẽ chia sẻ với em sớm. Hehe

    Trước mắt em có thể uống thêm sữa và ăn thêm trứng. Đối với người gầy muốn tăng cân, chế độ ăn là yếu tố quyết định. Việc tập luyện chỉ là yếu tố kích thích cơ phát triển và tăng nhu cầu ăn thôi.

  3. Anonymous says:

    Anh Dũng ơi em thấy các entries trong blog anh đa số nói về cách giảm cân (losing weight motivation), trong khi rất ít nói về tăng cân. Em hiện nay cao 1m78, nhưng chỉ nặng có 57kg:(, rất muốn xin advice của anh on how to gain weight and build some muscles.

    Mỗi ngày em đều ăn 3 bữa đầy đủ: sáng – whole meal bread + peanut butter/cheese; trưa – cơm + trái cây; chiều – cơm + trái cây. Lâu lâu buổi tối em có ăn thêm yoghurt:). Nếu em ko lầm thì phải tăng số bữa ăn lên phải ko ạ? Nhưng em còn đi học nên khá bận rộn, quả thực là ko biết nên chèn thêm một bữa như thế nào, và nên ăn gì trong bữa dặm đó.

    Lịch học em khá dày, cộng với part-time job, rồi em lại thấy mình gầy quá nên ngại, chưa đi gym bao giờ:P Thế nên really appreciate your posts on home exercises. Sáng nào em cũng dậy sớm hít đất,với cả tận dụng các vận nặng trong nhà để tập, nói chung là em really really want to gain weight í. Nhưng mà có exercise thường xuyên thế nào đi nữa em thấy mình cũng vẫn gầy nhom à:((

    Anh có thể cho em xin vài lời khuyên được không? Maybe khi nào rảnh, anh có thể post một entry hoành tráng về các bài tập cho người gầy?

    Cám ơn anh nhiều!!!