Còn ai tập gym không?

Gần 2 tháng nay mình không có thời gian để post bài nào mới cả. Một phần lớn thời gian vì bận chuẩn bị cho cái phòng gym cá nhân. Một phần cũng vì việc làm đồ án tốt nghiệp hơi phức tạp. Hi vọng anh chị em vẫn tập thể hình đều.

Hôm nay mình up ảnh phòng gym nhà mình lên cho mọi người xem. Tuy phòng tập còn đơn giản nhưng cũng đáp ứng được nhu cầu tập tối thiểu của mình.

Bây giờ phòng tập đã bước đầu ổn định, công việc cũng hòm hòm, mình lại có thể bắt đầu tập luyện trở lại và sẽ post bài thường xuyên hơn.

@ Bảo: Up lên cho em xem cái ảnh phòng gym hồi trước khi nâng cấp. Bây giờ anh dùng chin up bằng cái thang tường này luôn. Không phải tập bằng cửa nữa.

Hiện nay anh có 1 ghế đa năng để tập bench press, chest fly, leg curl, leg extension. 1 máy để tập lat machine pull down, chess press, cable rowing.
Ngoài ra thì có 1 máy rowing, 1 máy elliptical, 1 mini cycle training, 1 mini steper.
Thỉnh thoảng cũng có tập thêm TRX cable để tăng cường core muscle.

Đợt vừa rồi anh đầu tư vào 7m2 thảm tập dày 3cm để lót sàn. Nên bây giờ phòng tập nhìn ngon hơn 1 tí. Trong tương lai vẫn còn thèm 1 cái smith machine hoặc power rack. Và 1 cái cable machine nữa mới đủ bộ. He he.


Comments

3 responses to “Còn ai tập gym không?”

Comments are now closed
  1. Dung Trung says:

    Hello anh Dung, em đã ghé xem web của anh cũng được một thời gian rồi và thấy nhiều bài viết của anh rất bổ ích, nhưng 1 thời gian sau không thấy anh post bài gì nữa, giờ gặp anh, em muốn anh tư vấn cho 1 số thắc mắc mà e đang có. Em mỗi ngày đều tập thể hình khoảng 1 tiếng 30p mỗi ngày thì liệu thời gian đó là có hợp lý không anh, ví dụ em tập ngày 1 là tay, vai ( đôi khi 1h30 cũng không đủ thời gian ) ngày 2 là ngực lưng, ngày 3 nghỉ thì anh thấy như vậy là ổn chưa? Thắc mắc lớn nhất của em là em tập tạ nhưng sau khi tập xong thì cảm thấy cơ mà mình vừa tập ko có cảm giác đau nhức gì nhiều thì liệu có phải là mình tập chưa đủ không, em tập tạ thường vừa với sức của mình và mỗi bài tập là khoảng 3 hiệp mỗi hiệp từ 8 – 12 cái. Theo anh em tập luyện như vậy có hiệu quả gì mấy khoông mặc dù em tập mới khoảng 1 tháng nhưng thấy cơ thể cũng thay đổi nhiều, nhưng vẫn còn lo lắm, mong anh tư vấn. Cám ớn anh.

  2. em Bao says:

    Wah, anh chiu kho’ da`u tu ghe 😀
    Neu la` em, em se uu tien cable machine truoc. Cable machine kha’ la` versatile and also provide constant resistance.
    Smith Machine em ko favour la’m, ta.i em prefer dumbbell bench press vo’i barbell squat (ko du`ng Smith Machine)
    Hom truoc coi tren youtube co’ thay bo.n MMA du`ng TRX cable trong circuit workout, nha’t la` Brazillian Jujitsu voi Wrestling

  3. em Bao says:

    Wah, you also have suspension cable. But I couldn’t find any pull up bar. Can you have more photos on the right side (near punching bag and suspension cable) ? Looks quite interesting.

    I still go gym 2 or 3 times a week to get sweat. By the way, there is a website http://www.scoobysworkshop.com/ of a guy who favor natural bodybuilding. It has many funny videos. You may want to check it out.

    All the best and train hard. Light weight buddy !!!